Công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh An Giang

Ngày 29/6/2023, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 1012/QĐ-UBND công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh An Giang.
Responsive image

 Hình ảnh: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh An Giang

Việc giải quyết các thủ tục hành chính có trong danh mục ban hành kèm theo Quyết định này thực hiện theo quy định pháp luật hiện hành và được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố; Đối với danh mục thủ tục hành chính không tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh An Giang vẫn phải áp dụng quy trình theo dõi việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định tại Nghị định 61/2018/NĐ-CP; Đối với các thủ tục hành chính thực hiện giữa các cơ quan nhà nước được thực hiện hoàn toàn bằng phương thức điện tử.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 737/QĐ-UBND ngày 14/4/2022 và Quyết định số 813/QĐ-UBND ngày 24/4/2022 của UBND tỉnh An Giang.