05:17 23/08/2021
Bộ Nội vụ ban hành tại Quyết định số 862/QĐ-BNV ngày 17/8/2021 điều chỉnh Kế hoạch xây dựng, triển khai Đề án “Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 – 2030 năm 2021Theo đó, điều chỉnh Mục II của Kế hoạch xây dựng, triển khai Đề án “Hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030” năm 2021 ban hành tại Quyết định số 433/QĐ-BNV 28/3/2021, như sau:
TT |
Nhiệm vụ |
Nội dung |
Thời gian |
Trách nhiệm |
|
Chủ trì |
Phối hợp |
||||
1 |
Công bố Chỉ số Hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) 2020 |
Xây dựng báo cáo, trình Lãnh đạo Bộ phê duyệt Chỉ số SIPAS 2020 |
Tháng |
Bộ Nội |
Ban Thường trực Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam |
Tổ chức công bố Chỉ số SIPAS 2020 |
Tháng 5 |
||||
Thông tin, tuyên truyền về Chỉ số SIPAS 2020 |
Từ |
||||
2 |
Xây dựng phần mềm Hệ thống |
Xây dựng, chạy thử nghiệm, hoàn thiện phần mềm Hệ thống |
Tháng |
Nhà thầu |
Bộ Nội vụ; một |
Thực hiện các hoạt động chuẩn bị và đưa vào triển khai |
Tháng 9 |
Bộ Nội vụ |
Các địa phương bộ, ngành, |
||
3 |
Xây dựng |
Nghiên cứu, xây dựng, lấy ý kiến các cơ quan, cá nhân liên quan, hội thảo khoa học, hoàn thiện, trình Lãnh đạo Bộ phê duyệt |
Tháng |
Bộ Nội |
Các bộ, ngành, |
Tích hợp Trang thông tin điện tử Cải cách hành chính của Ban CĐCCHC của Chính phủ và Hệ thống |
Tháng 8 |
||||
Thực hiện các hoạt động chuẩn bị và đưa vào triển khai |
Tháng 10 |
||||
4 |
Thuê hạ tầng |
Nghiên cứu, lấy ý kiến cơ quan, cá nhân liên quan, đấu thầu, ký kết hợp đồng |
Tháng |
Bộ Nội |
Nhà thầu |
Thực hiện các hoạt động chuẩn bị và đưa vào triển khai |
Tháng 9 |
Nhà thầu |
Bộ Nội vụ |
||
5 |
Đo lường sự hài lòng của người dân về sự phục vụ hành chính năm 2021 theo hình thức trực tiếp |
Thực hiện các hoạt động chuẩn bị |
Tháng |
Bộ Nội |
Đơn vị thực hiện |
Khảo sát (trực tiếp) |
Tháng |
||||
Phúc tra |
Tháng 11 |
||||
Nhập dữ liệu |
Tháng |
||||
6 |
Đánh giá kết quả thực hiện CCHC phục vụ xác định Chỉ số CCHC năm 2021 theo hình thức trực tuyến |
Thực hiện các hoạt động chuẩn bị |
Tháng |
Bộ Nội |
Các bộ, ngành, |
Khảo sát (trực tuyến) |
Tháng |
||||
Phúc tra |
Tháng 12 |
||||
Tổng hợp, phân tích dữ liệu |
Tháng 12 |
||||
Biên tập, quản lý, quản trị |
|||||
7 |
Triển khai xin ý kiến trực tuyến về chính sách, quy định, sáng kiến CCHC, đo |
Triển khai xin ý kiến người dân, đối tượng liên quan (trực tuyến) |
Từ |
Bộ Nội |
Các bộ, ngành, |
Biên tập, quản lý, quản trị |
|||||
8 |
Triển khai hỏi - đáp theo hình thức trực tuyến về chính sách, quy định, hoạt động CCHC; kết quả đánh giá CCHC, đo lường SHL |
Triển khai hỏi – đáp (trực tuyến) |
Từ |
Bộ Nội |
Các bộ, ngành, |
Biên tập, quản lý, quản trị |
|||||
9 |
Triển khai cơ sở dữ liệu theo hình thức trực tuyến về CCHC, đo |
Nhập, cập nhật, đăng tải cơ sở dữ liệu của Chính phủ, bộ, ngành, địa phương (trực tuyến) |
Từ |
Bộ Nội |
Các bộ, ngành, |
Biên tập, quản lý, quản trị |
|||||
10 |
Thông tin, tuyên truyền theo hình thức trực tuyến và trực tiếp về triển khai, kết quả triển khai Hệ thống |
Thông tin, tuyên truyền |
Từ |
Bộ Nội |
Các bộ, ngành, |
Biên tập, quản lý, quản trị |
|||||
11 |
Vận hành, quản lý, quản trị Hệ thống |
Viết, xây dựng, sưu tầm tin, bài, ảnh, video |
Từ |
Bộ Nội |
Các bộ, ngành, |
Sưu tầm, biên dịch, hiệu đính tài liệu nước ngoài; |
|||||
Biên tập, duyệt, đăng, quản lý tin, bài, ảnh, video, tài liệu… |
|||||
Tạo, nhập, cập nhật, đăng tải, quản lý cơ sở dữ liệu về CCHC, đo lường sự hài long; |
|||||
Vận hành, quản lý, quản trị Hệ thống; |
|||||
Theo dõi, tổng hợp, phân tích, đánh giá, kiến nghị về Hệ thống. |
|||||
12 |
Mua sắm văn |
Mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị, máy móc để phục vụ triển khai Hệ thống tại Bộ Nội vụ |
Từ |
Bộ Nội |
|
Mua sắm VPP, thiết bị, máy móc để phục vụ triển khai Hệ thống tại bộ, ngành, địa phương (trong trường hợp cần thiết) |
Bộ, |
||||
13 |
Tổng kết các |
Tổ chức Hội nghị tổng kết các |
Tháng |
Bộ Nội |
Ban Thường trực Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt |
Xây dựng, ký kết chương trình phối hợp mới giai đoạn mới |
Tháng 9 -10 |
Bộ Nội vụ
Minh Tài – Sở Nội vụ
số điện thoại tiếp nhận
phản ánh kiến nghị về tthc
1
Ông Trương Long Hồ (Phó Giám Đốc Sở)
Điện thoại: 0983.570.009
Email: tlho@angiang.gov.vn
2
Phòng Tổng hợp - UBND tỉnh
Điện thoại: 02963.957.006
Email: thutuchanhchinh@angiang.gov.vn
3
Tổ kiểm tra công vụ
Điện thoại: 02963.957.049 - 0378.247.247
Email: kiemtracongvu@angiang.gov.vn
đường dây nóng ngành nội vụ an giang
1
Ông Lê Nguyên Châu (Giám Đốc Sở)
Điện thoại: 0907.312.277
2
Bà Ngô Thị Ngọc Hạnh (Chánh Văn phòng Sở)
Điện thoại: 0968.078.529
3
Thanh tra Sở
Điện thoại: 02963.981.818
Thống kê truy cập
Lượt truy cập
Hôm nay
Đang online